วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2552

บทความที่ 3 นวัตกรรม ธุรกิจ ออนไลน์ : Attraction Marketing การตลาดแบบดึงดูด

เราได้เข้าใจไอเดียของการตลาดแบบดึงดูดที่จะ เข้ามาแทนรูปแบบการทำตลาดเครือ ข่ายแบบเดิมๆทีไล่คนออกจากชีวิตไปแล้วนะครับ สิ่งสำคัญต่อไปนี้คือแล้วเขาทำกันอย่างไร
ระบบการตลาดแบบดึงดูด เป็น การสร้างความเชื่อมั่นของตัวท่านเองให้กับผู้คนที่สนใจในเครือข่าย ถามนิดนะครับว่า ถ้าท่านกำลังจะทำธุรกิจเครือข่ายสักตัวกับคน 2 ประเภท ที่ทำเครือข่ายอันเดียวกัน คนที่1 มีความเชี่ยวชาญด้านเครือข่ายเรียกได้ว่าเป็นปรมาจารย์เลย กับอีกคนเป็นคนที่ทำการตลาดเครือข่ายทั่วๆไป ที่ทำตามที่ปรึกษาแนะนำ ท่านว่าเขาจะเลือกทำกับใคร แน่ๆใช่ไหมครับว่าท่านจะเลือกทำกับคนที่เป็นปรมาจารย์คนนั้น คนอื่นก็เหมือนกัน คนจะเลือกคนที่เขามั่นใจว่าจะนำพาเขาสู่ความสำเร็จ คนจะเลือกคนเป็นผู้นำเสมอ สอง ประเด็นนี้คือหัวใจของการตลาดแบบดึงดูด ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่ท่านควรสร้าง ไม่ใช่ความเชื่อมั่นในตัวบริษัทหรือแผนการตลาดนะครับ แต่เป็นความเชื่อมั่นของคนอื่นต่อตัวท่านเอง
ดังนั้นหยุด!!!โฆษณาโอกาสทางธุรกิจเสียทีครับ เพราะท่านจะเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ที่ทำเครือข่ายที่ทำโฆษณาขยะตามเวปต่างๆ แต่ท่านต้องมุ่งโปรโมตความเป็นมืออาชีพของท่านเอง มุ่งการพัฒนาความเป็นมืออาชีพของตัวเอง เปลี่ยนบริบทของท่านจากการเป็นผู้ล่าที่ต้องการเนื้ออย่างมาก ให้เป็นผู้ถูกล่าที่มีคนถวิลหาอยากจะเจอ คราวนี้ท่านจะเข้าสู่ระบบการตลาดแบบดึงดูด Attraction Marketing แบบเต็มตัว
คราว หน้าเราจะมาเรียนรู้ว่า Attraction Marketing จะเข้ามาเป็นส่วนประกอบอย่างไรในธุรกิจของท่าน มันมีส่วนไหนบ้างที่จะเสริมธุรกิจของท่าน
ขอขอบคุณที่สละเวลาอ่านบท ความจนจบ หวังว่าน่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่ทำเครือข่าย สามารถนำความรู้นี้ไปใช้ในงานเครือข่ายของตัวท่านเองในสำเร็จยิ่งขึ้น เปลี่ยนมุมมองของคนกับธุรกิจเครือข่ายกันเสียใหม่
สนใจอบรมการทำธุรกิจออนไลน์แบบเข้มข้นผ่านเน็ต ฟรี ที่
www.perfect4life.thport.com
หรือ แจ้งชื่อ อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ และบอกว่าท่านขออบรมเพิ่มเติมการทำธุรกิจออนไลน์มาที่
E-mail : wirat.we@gmail.com ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอบรมทางอินเตอร์เน็ต
วิรัตน์ วงศ์เข็มทรัพย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น